Trong ba ngày tổ chức (9-12/3), khán giả đã được thưởng thức nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn đến từ các đội thi thuộc các Liên chi đoàn Viện/ Khoa của Trường Đại học Vinh. Trong các trận đấu đó không thể không nhắc đến trận đấu giữa đoàn Lưu học sinh và LCĐ khoa Sư phạm Ngữ văn.

            Trận đấu diễn ra vào 20h20' ngày 12/3/2018 tại nhà thi đấu Trường Đại học Vinh. Đồng hành với các đội thi có Ban Giám khảo mẫu mực; Ban Trọng tài làm việc công tâm; đặc biệt là sự ủng hộ, cổ vũ vô cùng nhiệt thành từ các cổ động viên đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt, tiếp thêm nguồn động lực to lớn cho các đội thi.

        

          

          

     Trận đấu đã phân định được thắng thua chỉ qua hiệp đấu.

            Hiệp một với sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên đã tạo nên những pha phát bóng, chuyền bóng vô cùng dứt khoát, uyển chuyển, giúp khoa Sư phạm Ngữ văn tạm thời dẫn trước với tỉ số 25-20.

            Hiệp hai có phần quyết liệt hơn khi đội Lưu học sinh đã có sự liên kết chặt chẽ hơn giữa các thành viên. Cả hai đội liên tục có những pha bóng hấp dẫn tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng gay cấn. Cuối cùng, bằng chính sự nỗ lực của các thành viên cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, khoa Sư phạm Ngữ văn đã chiến thắng với tỉ số 25-22.

            Chung cuộc, khoa Sư phạm Ngữ văn đã giành chiến thắng. Trận đấu kết thúc vào lúc 21h20' cùng ngày.

                                                                        Lê Thùy Dung K56BC