Hướng dẫn đoàn do  thầy giáo tiến sỹ Hồ Bất Khuất, giảng viên bộ môn báo chí làm trưởng đoàn. Chuyến đi lần này không phải là một chuyến đi du lịch sinh thái mà là một chuyến đi thực tế đầy trải nghiệm của sinh viên ngành Báo chí, một học phần mang tính đặc thù, có vai trò quan trọng trong chương trình đào tạo báo chí, gắn liền giảng dạy lý thuyết với trải nghiệm thực tiễn.

Hành trình của đợt thực tế này diễn ra trong 3 ngày từ 15 đến 17 tháng 12 năm 2016, tuy thời gian không nhiều, song qua đợt thực tế này sinh viên ngành báo chí được đặt chân đến những địa danh, tại đó có những cảnh thật hùng vĩ, nên thơ; hơn thế nữa qua chuyến đi lần này thầy giáo Hồ Bất Khuất còn dạy chúng em nhiều kỹ năng như chụp ảnh, săn tin,….

Ngày 17 tháng 12, đoàn đã trở về Vinh an toàn, kết thúc tốt đẹp hành trình tham quan, học tập. Chuyến thực tế chuyên môn đã để lại nhiều bài học bổ ích về lịch sử, văn hóa, đất nước, con người; củng cố và mở mang thêm nhiều nhận thức về lịch sử văn học dân tộc; đồng thời, chuyến đi cũng đã rèn luyện cho các bạn tinh thần đoàn kết, sẻ chia cùng những trải nghiệm thú vị khó có thể quên trong cuộc đời sinh viên.





\