Hơn 100 sinh viên Khoa Sư phạm Ngữ văn đã tích cực tham gia cổ vũ cho phần thi nhảy Flashmob của chương trình Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Ngày 23.9 trường Đại học Vinh thực hiện một số hoạt động để tham gia cuộc thi Trường tôi là số 1, đồng hành với chương trình Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để nhà trường có thể quảng bá hình ảnh của mình đến sinh viên cả nước. Ngoài phần thi nhảy Flashmob giữa các trường, chương trình có thêm nhiều hoạt động như tìm kiếm nam sinh, nữ sinh mang hình ảnh "tự tin, năng động và thông minh" để làm các đại diện thương hiệu và là bạn đồng hành của chương trình Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.


Để hưởng ứng chương trình Đồng hành cùng Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, khoa Sư  phạm Ngữ văn đã điều động 80 sinh nhảy Flashmob bài " Bắc kim thang" nhằm cổ vũ tạo thêm không khí sôi động, hấp dẫn. Khoa Sư phạm Ngữ văn và nhiều sinh viên khoa khác của trường Đại học Vinh đã khiến cả sân Science Square tưng bừng hơn bao giờ hết. Trong số 8 sinh viên tham dự tuyển chọn gương mặt đồng hành cùng Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, khoa Sư phạm Ngữ văn đã có 2 sinh viên được lựa chọn với kết quả cao là Đậu Bật Hưng và Bùi Thị Hiền ở chi đoàn 56 Báo chí.


Song song với những hoạt động của cuộc thi Trường tôi là số 1 và chương trình Hoa khôi sinh viên Việt  Nam, trường Đại học Vinh đã tổ chức ngày hội "Chào Tân sinh viên khóa 58" cùng các hoạt động bán sách, đổi sách cũ lấy sách mới, bán đồ ăn vặt, tham gia game mini..... Đây là hoạt động thường niên của nhà trường với ý nghĩa tạo sự liên kết giữa tất cả các sinh viên, để lại những kỉ niệm khó quên trong mỗi sinh viên Đại học Vinh nhất là các sinh viên khóa 58.


Thạch Trúc