Vào hồi 19 giờ ngày 14 tháng 11 năm 2016, tại hội trường A  Trường Đại học Vinh, đêm tranh tài “Tuyệt đỉnh song ca” đã diễn ra trong không khí hân hoan đón mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là chương trình giao lưu giữa hai Liên chi đoàn khoa Sư phạm Ngữ Văn và Công nghệ Thông tin phối hợp tổ chức.

Trải qua vòng loại, 12 cặp đôi xuất sắc tiến vào đêm chung kết với đa dạng các tiết mục thuộc nhiều dòng nhạc. Các tiết mục được dàn dựng đặc sắc và công phu, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa… Cuối cùng, cặp đôi số báo danh 08 Hoàng Thọ - Quỳnh Trang đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo và toàn thể hội trường để giành giải Nhất chung cuộc với giọng ca đẹp cùng phong cách biểu diễn ấn tượng trong ca khúc “Gặp nhau giữa rừng mơ” của nhạc sĩ Bảo Chung.

Chương trình “Tuyệt đỉnh song ca” đã khuấy động không khí sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thu hút sự tham gia tích cực của sinh viên. Chương trình này cũng đã tạo thêm một sân chơi lành mạnh và tích cực đồng thời tăng cường tình cảm gắn bó giữa hai Liên chi đoàn khoa Sư phạm Ngữ Văn và Công nghệ Thông tin.

 Một số hình ảnh được phóng viên của Câu lạc bộ Phóng viên trẻ ghi lại những khoảnh khắc tranh tài giữa các cặp thí sinh: