Hòa chung không khí rộn ràng hân hoan của cả nước nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, tối ngày 20-11 tại hội trường A, LCĐ-LCH Khoa sư phạm Ngữ Văn trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục sôi động và đặc sắc. TS Nguyễn Hoài Nguyên – Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Trưởng khoa Sư phạm Ngữ văn và các cán bộ giảng viên đã đến tham dự, chương trình chính là tình cảm và lòng tri ân của toàn thể sinh viên gửi đến các thầy cô.

Chương trình mở đầu với tiết mục nhảy flash mob vui nhộn và đáng yêu do Chi đoàn 57A1 thể hiện nhằm tái hiện tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết, tràn đầy sức trẻ Việt Nam. Những tiết mục văn nghệ truyền thống, những điệu múa đương đại, múa Ấn Độ, những bản nhạc quốc tế  đầy màu sắc ấn tượng trong đêm văn nghệ không những đã thể hiện sự kế thừa thế mạnh từ những thế hệ sinh viên khoa Sư phạm Ngữ văn đi trước của K57 mà còn hứa hẹn tiềm năng của một lớp sinh viên mới đầy năng động.

Đây không chỉ là dịp để các chi đoàn thể hiện năng khiếu văn hóa – văn nghệ mà những tiết mục trong chương trình còn gửi gắm tình cảm biết ơn, thể hiện lòng tri ân sâu sắc của các thế hệ sinh viên gửi đến các thầy cô trong ngày đặc biệt này.  

Cuối chương trình, TS Nguyễn Hoài Nguyên thay mặt Ban Chủ nhiệm khoa đã lên phát biểu cảm xúc về đêm diễn, đồng thời thầy đã gửi đến sinh viên khoa Sư phạm Ngữ văn những lời cổ vũ động viên, khuyến khích tinh thần học tập và rèn luyện không ngừng để hướng đến một tương lai thành công phía trước.