Thực hiện kế hoạch của Đoàn trường đại học Vinh về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/2016) và tháng Thanh niên, tối 16/03, tại Hội trường A Trường Đại học Vinh đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Mr &Miss – Cặp đôi hoàn hảo do Liên chi đoàn khoa SP Ngữ văn phối hợp cùng Liên chi đoàn Khoa Công nghệ Thông tin tổ chức.

Tham dự chương trình có đại diện Đoàn - Hội sinh viên Trường, các Thầy, Cô và đông đảo sinh viên hai khoa SP Ngữ văn và CNTT. Mười cặp đôi lọt vào đêm chung kết là những thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại sơ khảo. Tại đêm chung kết, các cặp đôi đã mang đến cho khán giả nhiều gam màu, cảm xúc khác nhau vớicác phần thi: trang phục học đường, hiểu ý đồng đội, trang phục dạ hội. Qua ba phần thi, Ban giám khảo đã chọn ra năm cặp đôi có số điểm cao nhất để bước vào phần  thi Tài năng. Đêm chung kết là một bữa tiệc sắc màu sôi động, Ban giám khảo đã chọn ra được các cặp đôi xuất sắc nhất: Cặp đôi Lê Thị Châu Linh & Nguyễn Thành Trung đã xuất sắc giành giải quán quân, giải Nhì thuộc về cặp đôi Hoàng Văn Thọ & Lê Thị Thảo Ly và giải Ba thuộc về cặp đôi Nguyễn đăng Minh & Hoàng Phương Giang. Giải cặp đôi ấn tượng thuộc về cặp đôi  Lê Văn Hải & Phạm Thị Huyền Trang.

Cuộc thi Mr & Miss - Cặp đôi hoàn hảo vừa tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, cũng là cơ hội giao lưu cho các bạn sinh viên giữa hai khoa SP Ngữ văn và CNTT. Đây cũng là dịp để các bạn rèn luyện kỹ năng, hợp tác làm việc nhóm, tăng sự tự tin và năng động. Đêm thi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong đêm thi.

 

Tiết mục văn nghệ mở màn đêm thi đến từ khoa CNTT


Cặp đôi có màn thể hiện lãng mạn


Cặp đôi giành giải ấn tượng


Phần thi trang phục dạ hội


Năm cặp đôi lọt vào phần thi tài năng


Tiết mục múa đến từ Khoa Sư phạm Ngữ văn

Đại diện hai đơn vị tổ chức lên tặng hoa và giấy chứng nhận cho các cặp đôi