Tối ngày 10/11, Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Sư phạm Ngữ Văn đã tổ chức đêm chung kết “Micro Vàng” tại phòng A4 101. Được khởi động vòng sơ khảo từ cuối tháng 10/2016 với mục đích tìm kiếm và khuyến khích những gương mặt có tiềm năng, “Micro Vàng” tạo điều kiện để những sinh viên muốn thử thách với vai trò người dẫn chương  trình tôi luyện và cọ xát trên sân khấu thực sự.

Trải qua vòng loại kịch tính, 10 gương mặt đi vào cuộc thi đêm chung kết đến từ các chi đoàn khóa 56 và khóa 58. Vòng thi cuối gồm 4 nội dung: Giới thiệu bản thân; dẫn kịch bản đã chuẩn bị sẵn; dẫn đôi; xử lý tình huống và ứng xử. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng tất cả các thí sinh đã thể hiện hết mình và nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo.

Chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh Trương Ngọc Linh đến từ chi đoàn 57A1. Tuy là tân sinh viên năm thứ nhất nhưng với phong thái tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu, Ngọc Linh đã thuyết phục toàn bộ Ban giám khảo đêm chung kết. Giải nhì cùng giải ba lần lượt thuộc về thí sinh Trần Đình Cao – chi đoàn 56BC và thí sinh Đỗ Hương Thảo – 56A.

Qua cuộc thi, các sinh viên mới đã bộc lộ năng khiếu của mình và trở thành những gương mặt tích cực cho các hoạt động phong trào Đoàn, Hội trong thời gian tới. Đây cũng là sân chơi bổ ích để các bạn rèn luyện thêm những kỹ năng nghề nghiệp sau này.