Chương trình bắt đầu lúc 19h00 và hấp dẫn ngay từ đầu bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc do thành viên CLB chuẩn bị và một số màn biểu diễn ngẫu hứng của các bạn K57. Tại đây, Ban chủ nhiệm CLB không chỉ giới thiệu khái quát về khoa Sư phạm Ngữ văn, về hoạt động của Liên chi đoàn mà còn gửi gắm những tâm sự và kinh nghiệm để giúp các bạn khóa mới tự tin, mạnh dạn và gắn bó với nhau.

Đi vào nội dung chính của buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm CLB đã trình chiếu bộ phim Rockin on Heaven’s DoorTiếng hát trước cửa thiên đường. Một bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm, cảnh quay thu hẹp trong không gian là một bệnh viện nhỏ nhưng soi rọi dưới những góc quay tinh tế và mơ mộng. Mỗi câu chuyện nhỏ trong phim đều đượm màu u buồn bởi cái chết mà bệnh tật đang mang đến, nhưng bao quát cả bộ phim lại là một màu tươi sáng của niềm tin, của sự lạc quan và đặc biệt là tình thương giữa người với người. Xem phim, các thành viên đã cùng nhau trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, hân hoan đến xúc động, nghẹn ngào. Tất cả đều có chung một thương cảm cho những số phận mà còn bởi những bài học nhân văn mà bộ phim đem lại.

Nhiều thành viên sau khi xem bộ phim đã nói lên những suy nghĩ, cũng như bài học về cuộc sống mà các bạn rút ra được từ thông điệp mà bộ phim đem lại. Và một lần nữa, cả khán phòng lại trào dâng niềm xúc động khi nghe bạn Nam đến từ 57A6 tâm sự về người bố của mình.

Trước khi kết thúc buổi sinh hoạt, tất cả các thành viên đã chụp ảnh kỉ niệm bắt đầu cho một sự gắn bó dài lâu của CLB.

Một số hình ảnh các hội viên của câu lạc bộ Văn học nghệ thuật - khoa Sư phạm Ngữ Văn