Trong buổi gặp mặt đầu xuân năm mới vui vẻ, thân mật các thành viên trong BCH mở rộng cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới với hi vọng đưa khoa Sư phạm Ngữ văn ngày càng đi lên và hoạt động tích cực hơn nữa trong năm 2018. Bí thư LCĐ TS.Biện Thị Quỳnh Nga và Phó BT LCĐ Th.S Lê Thị Thu Hiền đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, lời chúc sức khỏe đến từng thành viên trong BCH.


Ảnh 1: Các thành viên trong BCH mở rộng cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới.

Bước sang năm mới, LCĐ khoa Sư phạm Ngữ văn không quên nhiệm vụ triển khai hoạt động trong năm 2018 nhất là các hoạt động vào tháng 3 nhằm kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Một số hoạt động nổi trội trong tháng 3 như Ngày hội sách Thanh niên, tuyên dương nữ sinh tiêu biểu,... Đặc biệt trong tháng 3 khoa Văn dự định tổ chức cuộc thi chạy Marathon dành cho giảng viên và sinh viên khoa Sư phạm Ngữ văn.

          Buổi gặp mặt đầu xuân là hoạt động thường niên của khoa Sư phạm Ngữ văn nhằm chào đón một năm mới với nhiều hứa hẹn thắng lợi, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng sẽ có những thay đổi, thành công mới trong các hoạt động của  Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên khoa Sư phạm Ngữ văn.

                                                                                            Thạch Trúc