Tham dự sinh hoạt CLB có sự góp mặt của Bí thư LCĐ, TS. Biện Thị Quỳnh Nga và sinh viên các lớp 56A1, 56A2, 57A1, 58A 

         Hiện nay, với quan niệm dạy học mới hướng tới trung tâm là người học, các kĩ thuật, phương pháp tổ chức dạy học tích cực được áp dụng ngày càng rộng rãi, trong đó Sơ đồ tư duy là một phương pháp rất phổ biến. Sử dụng sơ đồ tư duy không còn xa lạ trong dạy học phổ thông. Tuy nhiên, sử dụng sơ đồ tư duy như thế nào cho hiệu quả với một môn học đặc biệt như môn Ngữ văn  lại không hề đơn giản. Chính bởi lí do đó, số sinh hoạt tháng 2 của CLB Văn học nghệ thuật đã chọn Sơ đồ tư duy làm chủ đề đi sâu nghiên cứu thảo luận. Trong buổi sinh hoạt, sinh viên Phan Thị Hoài Thủy đã thuyết trình về các bước xây dựng sơ đồ tư duy trong giảng dạy, những lợi ích thiết thực của giảng dạy bằng sơ đồ tư duy đối với cả thầy và trò. Giảng viên tham dự và sinh viên đã có những trao đổi thú vị về những thuận lợi và hạn chế khi sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Ngữ văn, đồng thời đưa ra những giải pháp để vận dụng phương pháp này một cách hiệu quả nhất.

Số sinh hoạt tháng 2 của CLB Văn học nghệ thuật hướng tới vấn đề cụ thể liên quan trực tiếp đến công tác giảng dạy về sau của các nhà giáo tương lai đã thu hút được sự quan tâm của sinh viên, cung cấp cho sinh viên những hiểu biết bổ ích và mới mẻ. CLB hứa hẹn sẽ có những chương trình, hoạt động thiết thực hơn nữa trong thời gian tới.




Sinh viên Phan Minh Hồng đưa tin