Đại hội diễn ra trong không khí vui tươi, nhiệt huyết của tuổi trẻ Đại học Vinh, Đại hội khẳng định những kết quả đã đạt được, nêu rõ những mặt tồn tại, hạn chế; rút ra kinh nghiệm, bài học và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ mới. Thông qua đó, Đại hội cũng bầu Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022 và bầu đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An.

Đại hội có sự tham dự của đồng chí Đinh Xuân Khoa – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Thái Văn Thành – hiệu phó Nhà trường, cùng các đồng chí là bí thư, phó bí thư tỉnh Đoàn Nghệ An, cùng đoàn Đại biểu đến từ các khoa, viện trong toàn trường.

Dẫn đầu đoàn Đại biểu LCĐ khoa Sư phạm Ngữ văn là bí thư LCĐ Biện Thị Quỳnh Nga, nguyên bí thư LCĐ Nguyễn Thị Xuân Quỳnh.

Văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Đại học Vinh.


Văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Đại học Vinh.


Đoàn chủ tịch Đại hội


Đoàn Đại biểu đồng ý với phương hướng đề ra của Đoàn chủ tịch.


Đoàn đại biểu LCĐ khoa Sư phạm Ngữ văn.

Đại hội đã bầu ra 27 đồng chí tham gia vào ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022. LCĐ khoa Sư phạm Ngữ văn vinh dự có 1 đồng chí trúng cử BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022 là đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Giang.

Đại biểu Đại hội đồng thời bầu ra 15 đồng chí chính thức và 3 đồng chí dự bị tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An.





Cũng trong Đại hội, Ban giám hiệu Nhà trường đã có những khen thưởng dành cho những cán bộ Đoàn, Hội có thành tích xuất sắc, có những đóng góp cho phong trào thanh niên nhiệm kỳ vừa qua.


Hiệu trưởng Đinh Xuân Khoa trao hoa cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.


Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt trước toàn thể Đại hội

Đại hội đã thông qua nghị quyết kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên ra sức học tập, rèn luyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu Đại hội đề ra.

                                                                                      Trần Hoài Thương

56A2 – Sư phạm Ngữ văn

Nguồn ảnh: Đoàn thanh niên trường Đại học Vinh