Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Hoài Nguyên, Trưởng khoa SP Ngữ văn, TS Đặng Lưu, Phó trưởng khoa SP Ngữ văn, TS Lê Thị Sao Chi, Phó Trưởng khoa cùng các giảng viên và toàn thể sinh viên khóa học 54 các ngành Sư phạm, Cử nhân Văn học và Cử nhân Báo chí.

        Thay mặt lãnh đạo khoa, TS. Nguyễn Hoài Nguyên - Trưởng khoa SP Ngữ văn biểu dương những thành tích của sinh viên khoá 54 đã đạt được và tin tưởng rằng sự đổi mới trong giảng dạy của các giảng viên cùng sự nổ lực trong học tập và rèn luyện của sinh viên, Khoa sẽ tiếp tục phát triển cả về quy mô và chất lượng đào tạo, nâng cao học hiệu để trở thành một đơn vị đào tạo có uy tín trong Trường, khu vực và cả nước.

       Trong niềm hân hoan, đại diện cho tập thể sinh viên khoa SP Ngữ văn, sinh viên Hoài Trang (ngành sư phạm) đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng, giúp đỡ các em trong suốt khoá học. Dù ở đâu, công tác trên lĩnh vực nào, các em cũng luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của khoa Sư phạm Ngữ văn nói riêng, Trường Đại học Vinh nói chung.

       Cũng tại buổi lễ tổng kết, Khoa đã tuyên dương, khen thưởng cho 2 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, 12 sinh viên giỏi, 1 sinh viên khá toàn diện và 5 cá nhân có đóng góp tích cực trong các phong trào Đoàn, Hội.

       Kết thúc buổi lễ, trong niềm xúc động, hân hoan, phấn khởi, đại diện sinh viên các lớp đã tặng lãnh đạo Khoa và các giảng viên những bó hoa tươi thắm như những lời tri ân những người lái đò tri thức; cùng chụp những bức ảnh lưu niệm để lưu giữ những kỉ niệm trước lúc ra trường, tiến thân lập nghiệp. Hy vọng với những hành trang và tri thức có được, các sinh viên có đủ tự tin để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, khẳng định bản lĩnh, tài năng trên con đường xây dựng sự nghiệp.

 

                                                                 Tin: Nguyễn Thanh Hương

                                                                Ảnh: Hữu Thắng