Anh chàng điển trai này hiện đang là nhân viên thiết kế quảng cáo và là cộng tác viên cho một số báo. Thời gian rảnh anh chàng còn đi làm PB (promotion boy) để kiếm thêm thu nhập.

   

     Khi được hỏi lý do theo học ngành báo chí và cuộc sống sinh viên xa nhà thế nào, anh chàng nói: “Mình đến với ngành báo chí cũng bởi niềm đam mê từ nhỏ. Mình thấy môi trường báo chí rất năng động, có nhiều cơ hội cho các bạn trẻ khi ra trường. Còn việc sống xa nhà tạo cho mình tính tự lập. Mình muốn tự kiếm thêm tiền để trang trải hoạt động cá nhân, phần nào giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ, vì vậy rất chăm chỉ đi làm thêm”.

    

    Được biết, Bật Hưng thường tham gia các hoạt động thiện nguyện, như quyên góp quần áo cho trẻ em miền núi và nhiều hoạt động khác. Chàng trai này cũng rất khéo tay, sinh viên trong trường cũng như bạn bè, thầy cô đều biết đến biệt danh “hot boy bánh Trung thu” của Hưng.

   
    Hiện Hưng đã lọt vào danh sách TOP 10 cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đồng hành cùng ManHund" .  10 Nam sinh viên sẽ sánh vai đồng hành với 45 nữ sinh tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 16 đến 19/12/2017.

                                                                                                                           Đinh Xuân Đức