Cùng tham dự với 28 cán bộ của Khoa là Chi hội cựu giáo chức khoa Sư phạm Ngữ văn. Trong không khí ấm áp, vui tươi, TS Nguyễn Hoài Nguyên, Trưởng khoa, thay mặt các tổ chức trong Khoa nêu lí do, trình bày ngắn gọn các hoạt động của Khoa trong thời gian qua, nhấn mạnh các công việc toàn khoa đang/sẽ thực hiện để triển khai hai chủ trương lớn của Nhà trường: Một là, chuyển đổi phương thức đào tạo từ học chế tín chỉ sang đào tạo theo tiếp cận CDIO cho các hệ đào tạo của Khoa; Hai là, thực hiện tái cấu trúc Nhà trường và Khoa theo hướng tinh gọn và thích nghi với giai đoạn phát triển mới của Nhà trường.

            

        Thay mặt Chi hội cựu giáo chức, thầy Hoàng Minh Đạo phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Khoa đối với các thầy cô cựu giáo chức, chia sẻ, động viên cán bộ, giảng viên của Khoa đang đứng trước những thay đổi của xã hội và Nhà trường.

       Kết thúc buổi toạ đàm là tiệc liên hoan tại Khách sạn Phượng Hoàng. Trong bữa tiệc, các thế hệ cán bộ khoa Sư phạm Ngữ văn quây quần bên nhau, bộc lộ những tình cảm chân tình, cởi mở.

                Đinh Xuân Đức đưa tin