Điểm mới  khác biệt của Lễ bế giảng cao học khóa 23 lần này đó là, Hội đồng đào tạo gồm 11 thành viên đại diện cho các phòng Đào tạo sau đại học, Trung tâm Đảm bảo chất lượng; Hội đồng Trường và các khoa/viện có học viên được trao bằng lần này được xếp ngồi 2 dãy 2 bên sân khấu; chính giữa là các thành viên trong Ban Giám hiệu nhà trường trực tiếp trao bằng cho các tân thạc sĩ, chính điểm mới này đã tạo cho nghi thức trao/nhận phát bằng thêm long trọng, hoàng tráng.  



Ảnh: Hội đồng đào tạo 

Về phía khoa Sư phạm Ngữ văn, TS Nguyễn Hoài Nguyên, Bí thư đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa đã đại diện cho 28 cán bộ, giảng viên của khoa tham gia vào Hội đồng đào tạo phát bằng cho các tân thạc sĩ  khóa 23 các chuyên ngành đào tạo tại Vinh.

 Sau phần Lễ bế giảng, Nhà trường đã cử hành Lễ trao bằng cho các tân thạc sĩ thuộc các chuyên ngành: Ngôn ngữ học, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn, Lý luận văn học.


Ảnh: GS.TS Đinh Xuân Khoa, Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng  Nhà trường đang trao bằng cho học viên 

         


        Ảnh: PGS. TS Nguyễn Huy Bằng, Phó Hiệu trưởng đang trao bằng cho học viên


Tại buổi Lễ này, Nhà trường cũng đã trao Giấy khen và phần thưởng cho 3 học viên thuộc 3 chuyên ngành cao học khóa 23 đã có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học, khóa học 2015 – 2017 là học viên: Lê Thị Hồng Vân, chuyên ngành LL và PPDHBM Ngữ văn; Trần Thị Thanh Hải, chuyên ngành Ngôn ngữ VN; Đăng Lâm Tú, chuyên ngành Lý luận văn học.

            


Ảnh: GS.TS Đinh Xuân Khoa, Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và NCKH

PGS.TS. Thái Văn Thành, UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các học viên cao học khóa 23 tốt nghiệp năm 2017, đồng thời bày tỏ niềm tin vào các tân Thạc sĩ sẽ có học viên tiếp tục học tập các bậc cao hơn, hoặc sẽ dừng sự nghiệp học tập tại đây để cống hiến nhiều hơn nữa cho quê hương, cho đất nước.


         

PGS.TS Thái Văn Thành, Phó bí thư đảng bộ, Phó Hiệu trưởng đang phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ


                Ảnh: Đội văn nghệ Đoàn trường - Đại học Vinh biểu diễn văn nghệ chào mừng các tân thực sĩ khóa 23                                                                      
                                                                                                                  ThS Đinh Xuân Đức (đưa tin)