Tham dự chương trình có TS Nguyễn Hoài Nguyên, trưởng khoa Sư phạm Ngữ văn; PGS- TS Phan Huy Dũng, phó trưởng khoa Sư phạm Ngữ văn; TS Hồ Bất Khuất, giảng viên ngành báo chí cùng các thầy cô giáo, cán bộ và các bạn sinh viên trong khoa. Khách mời của chương trình là chuyên gia nghiên cứu về văn hóa, thầy Lê Tài Hòe – nguyên hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An.

Đúng 19h30, chương trình bắt đầu với tiết mục múa đặc sắc đến từ các chi đoàn khóa 56. Xen giữa các bài múa là các tiết mục hát đến từ các chi đoàn khóa 55,54. Các tiết mục trình diễn trong đêm đều thể hiện chủ đề ca ngợi Đảng, đất nước mang hơi thở mùa xuân. Mỗi tiết mục đều có sự đầu tư về nội dung và trang phục, khiến cho người xem thích thú, mãn nhãn. Một điểm mới lạ trong chương trình này, kịch bản và các tiết mục, người dẫn chương trình đều do các bạn sinh viên tự dàn dựng, thực hiện.

Phần giao lưu là sự có mặt của hai vị khách mời: nhà nghiên cứu văn hóa Lê Tài Hòe và Tiến sĩ báo chí Hồ Bất Khuất. Qua phần giao lưu các vị khách mời đã giải thích nguồn gốc của những phong tục, lễ hội của đất nước cũng như  ý nghĩa của nó. Đây cũng là phần thu hút nhiều sự quan tâm của khan giả, bởi các khách mời đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu thêm về nét đẹp của các lễ hội trong văn hóa Việt. Chương trình sôi động hơn với trò chơi vui nhộn dành cho các bạn khán giả cùng nhiều phần quà lì xì đầu năm, mang lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho những người tham gia đêm nhạc.

Chương trình khép lại bằng tiết mục “Trình diễn thời trang các dân tộc Việt Nam” của chi đoàn 55A2 Ngữ văn. Đêm nhạc đã mang lại cho thầy trò khoa Sp Ngữ văn nhiều niềm hứng khởi trong không khí đầu xuân, tạo động lực cho một năm mới với nhiều thành công trong học tập và rèn luyện đang chờ đợi phía trước.

Một số hình ảnh đẹp trong đêm nhạc chào xuân 2016.

Tiết mục múa của chi đoàn 56A1 Ngữ văn

Tiết mục của chi đoàn 56A2 Ngữ văn

Giao lưu với các vị khách mời

Gương mặt xinh xắn trong trang phục áo dài

Chương trình khép lại với những lời chúc mừng năm mới từ cặp đôi MC Hoàng Thọ - Châu Linh