Đêm nhạc hội được viết nên bởi 3 chương: "Ký ức - Những năm tháng ấy", "Tri ân - Cho những yêu thương ở lại" và "Phút cuối - Tạm biệt!" Mỗi chương là một dòng cảm xúc, một món quà mà chương trình muốn gửi tặng cho các bạn sắp tốt nghiệp, sắp phải rời xa Trường Đại học Vinh, sắp phải kết thúc đời sinh viên của mình.

Thay mặt Ban chủ nhiệm khoa, TS Nguyễn Hoài Nguyên – Trưởng khoa Sư phạm Ngữ văn đã có mặt tham dự chương trình và lên sân khấu nhận bó hoa tri ân đến từ các bạn sinh viên khóa cuối khoa SP Ngữ văn.

Đồng hành cùng chương trình là một sự kiện đặc biệt mang tên “Dream on” – nơi hiện thực hóa những ước mơ còn dang dở, sinh viên Phan Thị Hoài Trang (Lớp 54A SP Ngữ văn) đã may mắn được Ban tổ chức chương trình chọn làm nhân vật chính của chương trình để thực hiện điều ước.





Cũng trong chương trình, Hoài Trang đã thay lời các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp  phát biểu, chia sẻ sự xúc động của mình: “Dòng đời rồi sẽ vô cùng khó khăn, tương lai sẽ biến đổi từng ngày, nhưng Trường Đại học Vinh vẫn luôn ở đây, những năm tháng thanh xuân sẽ luôn được lưu giữ nơi này. Khi mệt mỏi thì hãy trở về nơi bình yên này nhé! Chúc các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp sẽ luôn mang theo bên mình những kí ức đẹp này để rồi từng bước thành công trên ngã rẽ mà mình đã chọn.”

Ban tổ chức chương trình cũng đã trao suất học bổng tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Aten trị giá 02 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt cho bạn Bùi Thị Mến ( SV lớp 56A2 SP Ngữ văn).



Chương trình đã để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng khó quên, như một lời tạm biệt, một lời chúc đầy ý nghĩa mà Ban tổ chức muốn gửi đến các bạn sinh viên khóa cuối.

                                                                                                           Quỳnh Trang 55A1