Tham dự cuộc họp có đ/c Ngô Đình Phương, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Đinh Trí Dũng, Đảng ủy viên, Giám đốc Nhà xuất bản; đ/c Nguyễn Quang Tuấn, Đảng ủy viên, Chánh văn phòng Đảng uỷ.
    Tại cuộc họp, thay mặt Bạn chấp hành Chi bộ, đ/c Lê Thị Sao Chi - Bí thư chi bộ đã trình bày vắn tắt dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng nhiệm kì 2015-2017, Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành chi bộ nhiệm kì 2015-2017 và Đề án nhân sự của Ban chấp hành nhiệm kì 2018-2020. Trong đó, BCH chi bộ đã đánh giá khách quan những thành tích đạt được trên các mặt cụ thể, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế và tồn tại trong công tác Đảng nhiệm kì vừa qua. Trên cơ sở xác định rõ bối cảnh và tình hình phát triển mới của nhà trường và khoa, BCH chi bộ đề xuất những mục tiêu và giải pháp cụ thể nhằm phát huy tốt năng lực và vai trò truyền thống của khoa Sư phạm Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, giúp đơn vị thích nghi nhanh hiệu quả với việc tái cấu trúc nhà trường và yêu cầu chuyển hướng đào tạo theo tiếp cận CDIO.

        

        PGS.TS Ngô Đình Phương - Phó Hiệu trưởng đang duyệt hồ sơ Đại hội

    Trực tiếp chỉ đạo tại cuộc họp, các đồng chí đại diện Đảng ủy trường đã nhận xét và bổ sung thêm cho các dự thảo báo cáo, đề nghị BCH chú trọng hơn nữa công tác bồi dưỡng nhân sự, linh hoạt và chủ động nắm bắt các cơ hội mở rộng khối lượng công việc, khẳng định năng lực ngoại ngữ và khoa học của đội ngũ đảng viên trẻ trong chi bộ.

    Sau hơn một giờ làm việc nghiêm túc và thẳng thắn, hồ sơ trình Đại hội chi bộ cán bộ khoa Sư phạm Ngữ văn nhiệm kì 2018-2020 đã được thông qua. Dự kiến Đại hội sẽ diễn ra vào tối ngày 23/1/2018.


                                                             Xuân Quỳnh (đưa tin)