Mở đầu buổi giao lưu, đại diện BTC Hoàng Vĩnh Trường – Giám đốc Sở kế hoach và đầu tư Nghệ An, Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp lên phát biểu khai mạc diễn đàn.

Phiên đầu tiên “CHUẨN BỊ KHỞI NGHIỆP – Thao trường đổ mồ hôi hơn chiến trường đổ máu” do doanh nhân Lâm Minh Chánh dẫn dắt với những câu hỏi thú vị về khởi đầu của khởi nghiệp. Phiên hai với tên gọi “MARKETING CHO KHỞI NGHIỆP – Kết quả hay kẹt quá” & “Marketing 0 – 1” do Startup Hoàng Tùng trình bày đưa ra nhiều gợi dẫn về phương thức khởi nghiệp cho những người trẻ. Phiên ba “QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP SAU KHỞI NGHIỆP – Trầy trụa để trơn tru”, doanh nhân Trần Bằng Việt đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về Quản lí doanh nghiệp trong thời đại hội nhập, mở cửa. Sau các phần trình bày của các diễn giả, nhiều sinh viên đã tích cực đặt câu hỏi về ý tưởng khởi nghiệp, cách làm CV, các khâu then chốt cần có để khởi nghiệp đối với những người trẻ, v.v...


Ảnh : Sinh viên Hoài Thương lớp 56A ngành Sư phạm Ngữ văn

Diễn đàn đã thực sự đưa lại những tri nhận hữu ích, thiết thực, đặc biệt là truyền lửa mạnh mẽ cảm hứng khởi nghiệp dành cho sinh viên.


Ảnh: Toàn cảnh Diễn đàn khởi nghiệp

                   Hoài Thương  Sinh viên lớp 56 A1