Đến dự Hội thi của Khoa Sư phạm Ngữ Văn có Th.S Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp; TS Nguyễn Thành Vinh – Phó trưởng Phòng Đào tạo, Ths Phan Anh Hùng - chuyên viên Phòng Đào tạo; Ban chủ nhiệm khoa, các cán bộ, giảng viên và sinh viên các lớp trong khoa.

          Hội thi Sinh viên rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên các ngành ngoài sư phạm, là nơi nâng cao các kĩ năng thực hành nghề nghiệp, thúc đẩy các hoạt động văn hóa, văn nghệ và tăng cường hiểu biết, giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các lớp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của khoa, nâng cao trình độ, bản lĩnh để tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đêm thi là màn tranh tài sôi nổi giữa 3 đội: 54, 55 và 56 Báo chí. Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, Hiểu biết, Xử lý tình huống và Thuyết trình. Các đội thi đã bộc lộ sự thông minh, sáng tạo và tinh thần thi đấu hết mình, tạo ra những màn tranh tài hết sức thú vị. 

          Điều đặc biệt của Hội thi năm nay chính là cuộc so tài giữa các lớp chuyên ngành Báo chí – ngành mới thành lập ở Khoa Sư phạm Ngữ Văn. Mỗi đội tuyển là một gam màu nổi bật trong đêm chung kết, làm nên bức tranh sống động của Hội thi. Với điểm số bám sát nhau qua từng phần thi, 3 đội tuyển tạo nên không khí vô cùng hồi hộp, gay cấn. Kết quả chung cuộc: hai đội tuyển 55 và 56 với điểm số bằng nhau đã giành đồng giải Nhì; đội tuyển 54 Báo chí đã xuất sắc đạt ngôi vị quán quân.

          Cũng trong đêm thi, BTC đã trao giải cho các cá nhân đạt giải cuộc thi Ảnh báo chí được phát động trong tháng 3 vừa qua. với giải Nhì cho phóng sự ảnh Ngày hội hiến máu nhân đạo của Nguyễn Kim Cường (54 báo chí), giải Ba cho tác phẩm Đua thuyền lễ hội đền Cờn của Lê Thị Thúy Anh, đồng Khuyến khích cho tác phẩm Lễ hội làng Vạc của Đậu Huy Dũng (55 Báo chí) và Mùa xuân quê hương của Nguyễn Thị Hảo (55 Báo chí).

          Đêm thi khép lại với dư âm rộn ràng trong không khí của những hoạt động sôi nổi Tháng Thanh niên và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

Ảnh các đội thi: