Sau kỳ thực tập tốt nghiệp, ngày 17/5, chi đoàn khóa 55B báo chí chủ trì buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Phóng viên trẻ tháng 5 với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực tập cho sinh viên các khóa 56B, 57B, 58B tại phòng A3203


Ảnh 1: Sinh viên Cao Văn Quang chủ trì buổi sinh hoạt Câu lạc bộ

Tại buổi sinh hoạt kỳ này, sinh viên các khóa 56B, 57B, 58B được lắng nghe nhiều truyền đạt tâm huyết từ các anh chị khóa 55B sau chuyến đi thực tập tại các cơ quan báo chí và các cơ quan truyền thông. Một số sinh viên nổi bật của khóa 55B như Cao Văn Quang, Phan Thị Biên, Nguyễn Thị Nguyệt Tú, Nguyễn Thị Vân Oanh...đã chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn và các bí quyết gây thiện cảm cho cơ quan thực tập. Theo các anh, chị, nhiệt tình, ham học hỏi và không từ chối công việc... chính là chìa khóa dẫn tới thành công của kì thực tập.


Ảnh 2: Sinh viên các khóa lắng nghe chia sẻ của các anh chị K55

Với mong muốn các khóa sau có chuyến đi thuận lợi và thu được nhiều kiến thức hơn nữa, sinh viên khóa 55B Báo chí đã trả lời, giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.

Câu lạc bộ Phóng viên trẻ  tháng 5 thực sự là buổi sinh hoạt lí thú và bổ ích trong việc cung cấp những thông tin và hiểu biết quan trọng, trang bị kĩ năng nghiệp vụ cho sinh viên ngành báo; thể hiện sự quan tâm, san sẻ giữa các đoàn viên trong các chi đoàn Báo chí.

            Thạch Trúc Sinh viên lớp 57 Báo chí