Ngay từ 6h sáng cùng ngày, đội Xung kích Khoa Sư phạm Ngữ văn đã có mặt để phân loại,trang trí, trưng bày các đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau với mong muốn không chỉ sinh viên khoa Văn mà sinh viên các khoa khác có thể lựa chọn, tìm kiếm sách một cách dễ dàng nhất.


Ảnh 1: Gian hàng sách của Khoa Sư phạm Ngữ văn

            Đối với gian hàng sách khoa Văn, nguồn sách không chỉ lấy từ kho thư viện Nguyễn Thúc Hào - Trường Đại học Vinh mà giảng viên trong khoa cũng đóng góp nhiều cuốn sách như sách văn học, tiểu thuyết, giáo trình… có giá trị lớn phục vụ công việc học tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên. Ngoài ra với đặc thù ngành học, nhiều sinh viên ngành Báo chí cũng  chia  sẻ giáo trình, tài liệu cho sinh viên khóa  sau tham khảo.

          

      Ảnh 2: Sinh viên khoa Sư phạm Ngữ văn hào hứng ngày hội sách 2018

            Đọc sách là một thói quen rất bổ ích, đặc biệt là đối với sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn và ngành Báo chí.  Duy trì, phát triển văn hóa đọc sẽ giúp sinh viên lĩnh hội các giá trị văn hóa xã  hội, hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp thông tin, tiếp nhận tri thức.

        

        

Tổ chức ngày hội đọc sách là một hoạt động đầy thiết thực và có ý nghĩa nhằm tôn vinh các giá trị của sách. Đây cũng là hoạt động giúp các sinh viên khóa 57, 58 khoa Sư phạm Ngữ văn có cơ hội làm quen, trò chuyện và tìm hiểu về các hoạt động thường niên của trường Đại học Vinh.