Cuộc thi chạy Marathon năm 2018” là một sự kiện đặc biệt của khoa Sư phạm Ngữ văn giúp sinh viên các lớp nâng cao tinh thần thể dục thể thao, thể hiện tinh thần tập thể  và vượt qua các thử thách do BTC đặt ra. Cuộc thi năm nay gồm 7 lớp thi đấu trong đó mỗi lớp sẽ  cử ra 7 thành viên có thể lực tốt nhất vào đội chính. 

     

    Ảnh: Các thí sinh chuẩn bị cho cuộc thi

    Trước khi đến với phần thi chính thức, các đội thi cùng nhau tham gia một trò chơi tập thể, đội nào dành chiến thắng sẽ được xuất phát đầu tiên. Tuy nhiên, cuộc thi chạy Marathon này khác hẳn với các cuộc thi Marathon thông thường vì các đội không chỉ chạy mà còn phải vượt qua 5 chốt với những cái tên vô cùng hấp dẫn: Bánh chưng, Thịt đông, Bò kho...; mỗi chốt sẽ có các chướng ngại vật và bài tập thể lực bắt buộc, các thành viên phải cùng nhau vượt qua để dành lấy các tấm thẻ ở điểm chốt. Đội thi nào dành đủ 5 tấm thẻ và trở về nhanh nhất sẽ trở thành đội thắng cuộc. Kết thúc cuộc thi, đội 58A hoàn thành đủ 5 tấm thẻ ở các chốt và về đích đầu tiên.
    

    Ảnh: Thí sinh đang khởi động 

    Với mục đích kết nối các sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn và ngành Báo chí, “Cuộc thi chạy Marathon 2018” đã mang đến một làn gió mới đến tất cả sinh viên trong khoa Sư phạm Ngữ văn và các giảng viên trong khoa.

                                                                                    Tập thể 56B Báo chí